Dịch vụ làm visa tại TPHCM - Bán vé máy bay giá rẻ

Cung cấp dịch vụ làm visa nhanh chuyên nghiệp tại TPHCM. Dịch vu làm visa đậu 98% và giảm giá vé máy bay

Ngại xin visa khi đi du lịch nước ngoài, bạn nên làm gì?

Bạn muốn đi du lịch nhưng còn gặp trở ngại về việc xin visa, bạn có thể liên hệ đến dịch vụ làm visa của chúng tôi. Chúng tôi cung cấp dịch vụ làm visa tại TP.HCM nhanh, thủ tục đơn giản và trọn gói. Mọi thông tin vui lòng liên hệ Hotline 0903.709.178

f:id:dichvulamvisa:20191102164109j:plain

Ngại xin visa khi đi du lịch nước ngoài, bạn phải làm gì?

Visa hay thị thực là một loại giấy phép hợp pháp giúp người Việt Nam có thể nhập cảnh và đi du lịch quốc gia nào đó trong thời gian loại thị thực đó còn hiệu lực.

Hiện tại, việc xin visa nhập không còn khó khăn như trước, rất nhiều chính sách thúc đẩy du lịch đã được áp dụng để thu hút khách du lịch từ Việt Nam. Tuy nhiên, bạn đang bận rộn, ngại đường xa, hoặc chưa am hiểu về thủ tục xin visa, bạn có thể tận hưởng dịch vụ làm visa nhanh của chúng tôi.

1.Dịch vụ làm visa vắng mặt

Không phải tất cả thủ tục xin visa du lịch bắt buộc bạn phải có mặt. Một số Lãnh sự quán không yêu cầu đích thân đương đơn phải có mặt để nộp hồ sơ xin visa như: Hàn Quốc, Nhật Bản, Trung Quốc, Ấn Độ, Đài Loan, Hong Kong, Mông Cổ, Nga, một số nước Châu Á, Châu Phi khác,… Nhân viên Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới có thể thay mặt nộp hồ sơ xin visa tại các Lãnh sự quán.

Đặc biệt, chúng tôi đã đăng ký CÔNG TY DU LỊCH ƯU TIÊN ở các Lãnh sự quán giúp hồ sơ của quý khách xét duyệt nhanh chóng.

Ngoài ra, người Việt Nam còn được miễn visa du lịch 15 ngày ở các quốc gia Đông Nam Á. Bạn muốn đi du lịch ở các quốc gia này chỉ cần mua vé máy bay, đặt phòng khách sạn và đi thôi.

2.Dịch vụ làm visa bắt buộc đương đơn phải có mặt

Đối với các quốc gia Châu Âu, Châu Mỹ thì việc xin visa trở nên khó khăn hơn các nước Châu Á, Châu Phi. Chính sách thị thực của các quốc gia này khá khắt khe, yêu cầu người xin visa mang theo rất nhiều hồ sơ gần gấp đôi Châu Á. Mà ban chỉ có thể nộp hồ sơ tại TP.HCM, Hà Nội. Việc sai xót, thiếu hồ sơ có thể khiến bạn phải di chuyền nhiều lần gây ra nhiều phiền phức, tốn thời gian. Trong đó, Thủ tục xin visa đi Mỹ và Canada là khó nhất.

Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới sẽ giúp quý khách tạo một bộ hồ sơ đúng tiêu chuẩn yêu cầu của từng Lãnh Sự Quán. Công Ty còn cung cấp đầy đủ các dịch vụ du lịch như: bán vé máy bay, bảo hiểm du lịch, đặt phòng khách sạn, tour du lịch,…vì thế khi Lãnh Sự Quán yêu cầu bất cứ hồ sơ liên quan đến du lịch sẽ cung cấp ngay đúng tiêu chuẩn.

Vì vậy, bạn sử dụng dịch vụ làm visa của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới hoàn toàn yên tâm.

3.Dự toán chi phí phát sinh

Ngoài cung cấp dịch vụ làm visa, Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới còn cung cấp dịch vụ du lịch: bán vé máy bay giá rẻ, đặt phòng khách sạn, tour du lịch, bán bảo hiểm du lịch, đón tiễn khách tại sân bay,…Sau khi dịch vụ làm visa thành công, bạn có thể mua vé máy bay, dặt phòng khách sạn, bảo hiểm du lịch trọn gói của chúng tôi. Dịch vụ làm visa trọn gói sẽ giúp bạn tiết kiệm được rất nhiều thời gian và tiền bạc.

Ngoài ra chúng tôi có thể dự toán chi phí phát sinh khi đi du lịch nước ngoài, đặt vé tham quan các địa điểm du lịch giúp bạn. Chúng tôi lập một phiếu dự toán chi phí phát sinh gửi qua email khách hàng, giúp khách hàng chủ động tài chính.

Dịch vụ làm visa trọn gói, nhanh, đơn gian và bạn hoàn toàn chủ động cho chuyến đi du lịch của mình.

 

Thông tin liên hệ:

- Dịch vụ làm visa Hong Kong, Trung Quốc: Chị An – Viber, Zalo 0988.512.577

- Dịch vụ làm visa khác: Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178

- Vé máy bay, đặt phòng khách sạn: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577

Hân hạnh được phục vụ quý khách !