Dịch vụ làm visa tại TPHCM - Bán vé máy bay giá rẻ

Cung cấp dịch vụ làm visa nhanh chuyên nghiệp tại TPHCM. Dịch vu làm visa đậu 98% và giảm giá vé máy bay

Mỹ tính xài tài khoản mạng xã hội ảo để diều tra người xin visa Mỹ

Để điều tra lý lịch của người xin visa Mỹ, visa định cư Mỹ, thẻ xanh và xin cấp quốc tịch Mỹ, Mỹ tính xài tài khoản mạng xã hội ảo để diều tra người xin visa Mỹ

f:id:dichvulamvisa:20190905171940j:plain

Mỹ tính xài tài khoản mạng xã hội ảo để diều tra người xin visa Mỹ

Cụ thể, theo hãng thông tấn AP, cơ quan USCIS cho biết sẽ dùng tài khoản giả để "tiếp cận thông tin công khai trên mạng xã hội" của người xin visa đi Mỹ, thẻ xanh hay quốc tịch Mỹ.

Tuy nhiên USCIS sẽ tôn trọng quyền riêng tư của mọi người bằng cách không kết bạn hay bấm nút theo dõi người dùng.

USCIS tuyên bố đó là một phần của quá trình kiểm tra an ninh và lý lịch của người xin visa Mỹ, visa định cư Mỹ, visa Mỹ dài hạn.

Trước đó vào tháng 06/2019, Chính phủ Mỹ siết chặt cấp visa đi Mỹ yêu cầu người xin thị thực cung cấp thông tin về tài khoản mạng xã hội.

Tuy nhiên, kế hoạch mới của USCIS có thể vi phạm các điều khoản sử dụng của các mạng xã hội lớn như Facebook hay Twitter. Cả hai đều nghiêm cấm người dùng tạo tài khoản giả.

"Tuyên bố của USCIS vi phạm chính sách của chúng tôi về việc tạo tài khoản giả và dùng tài khoản đó với mục đích theo dõi. Chúng tôi mong muốn hiểu rõ hơn kế hoạch của USCIS để xác định điều đó có phù hợp với các điều khoản dịch vụ của chúng tôi hay không", đại diện mạng xã hội Twitter cho biết.

Ông Dave Maass, một nhà nghiên cứu điều tra cao cấp của nhóm vận động tự do dân sự Electronic Frontier Foundation, cho biết chính sách mới này "làm suy yếu niềm tin của chúng tôi vào các công ty truyền thông xã hội".

Kể từ vụ xả súng năm 2015 ở San Bernardino khiến 14 người chết và 21 người bị thương, hai đảng chính trị lớn của Mỹ đều đã ủng hộ kiểm tra lý lịch trên mạng xã hội gắt gao hơn.

Người Việt Nam muốn xin visa định cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình vui lòng liên hệ:

- Cô Hạnh – Viber, Zalo 0903.709.178

- Vé máy bay đi Mỹ: Chị Dung – Viber, Zalo 0934.574.577

Nguồn: báo Tuổi trẻ online