Dịch vụ làm visa tại TPHCM - Bán vé máy bay giá rẻ

Cung cấp dịch vụ làm visa nhanh chuyên nghiệp tại TPHCM. Dịch vu làm visa đậu 98% và giảm giá vé máy bay

Mỹ sẽ từ chối visa định cư Mỹ vì không đủ tài chính từ tháng 10/2019

Ngày 12/08/2019, Chính phủ Mỹ tuyên bố ra quy định mới sẽ từ chối visa định cư Mỹ của những đương đơn không đủ tài chính, không thu nhập.

f:id:dichvulamvisa:20190826164337j:plain

Mỹ sẽ từ chối visa định cư Mỹ vì không đủ tài chính từ tháng 10/2019

Theo nguồn từ báo tuổi trẻ online, Chính phủ Mỹ đã ra một quy định mới về visa định cư Mỹ  sẽ có hiệu lực vào giữa tháng 10-2019. Theo đó, tất cả các hồ sơ xin visa Mỹ dài hạn và visa định cư Mỹ sẽ bị Chính phủ Mỹ bác nếu không đáp ứng được tiêu chuẩn về thu nhập, hoặc thuộc diện nhận trợ cấp xã hội về phúc lợi, tem thực phẩm, nhà ở và y tế.

 

Sự thay đổi được cho là nhằm đảm bảo những người nhập cư "có thể tự chu cấp". Thông báo từ phía Cơ quan Đăng ký Liên bang Mỹ định nghĩa "tự chu cấp" tức "không phụ thuộc vào các nguồn lực công để đáp ứng nhu cầu của mình, mà dựa vào chính khả năng bản thân, cũng như nguồn lực từ gia đình, những người tài trợ hoặc các tổ chức tư nhân".

 

Chính sách visa định cư Mỹ mới là động thái mạnh mẽ nhất trong số chính sách cứng rắn với người nhập cư của chính quyền Tổng thống Donald Trump.

 

Người Việt Nam muốn xin visa định cư Mỹ có nhiều cách: visa định cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình, visa định cư Mỹ EB5, visa định cư Mỹ theo diện lao động tay nghề cao, …Trong đó visa định cư Mỹ theo diện đoàn tụ gia đình được nhiều người quan tâm nhất.

 

Thật ra quy tắc này không mới. Nó bắt nguồn từ đạo luật di trú có từ năm 1882, cho phép chính phủ từ chối cấp visa Mỹ (từ visa du lịch cho tới visa định cư) cho bất kỳ ai có khả năng trở thành một "gánh nặng xã hội". Và ngay tức khắc, như nhiều đạo luật di trú khác, nó đã nổ tung trên toàn cõi nước Mỹ. Các báo đài như bắt được vàng, mỗi giờ mỗi khắc đưa tin, bình luận sôi nổi.

 

Theo quan sát, người Việt không bị ảnh hưởng nhiều lắm. Nếu diễn ra vài mươi năm trước, khi có rất nhiều người Việt di cư sang Mỹ với hai bàn tay trắng, chật vật kiếm sống giữa lúc Mỹ đang đối mặt nhiều khó khăn về kinh tế thì hiện tại, khi người Việt sang Mỹ nhập cư theo diện bảo lãnh, người đứng ra làm giấy tờ phải cam kết có đủ điều kiện để lo cho họ mà không phải dựa dẫm vào chính phủ.

 

Theo kinh nghiệm cung cấp dịch vụ làm visa định cư Mỹ của chúng tôi, thì chính sách mới này không ảnh hưởng nhiều đến người Việt Nam, bởi đa số trường hợp bảo lãnh thân nhân đã cam kết lo cho người thân, không dựa vào chính phủ.

 

Nếu bạn muốn xin visa định cư Mỹ hoặc visa du lịch Mỹ gọi:

- Cô Hạnh – Viber, Zalo +84.903.709.178 – Email: hanhnewyouth@gmail.com