Dịch vụ làm visa tại TPHCM - Bán vé máy bay giá rẻ

Cung cấp dịch vụ làm visa nhanh chuyên nghiệp tại TPHCM. Dịch vu làm visa đậu 98% và giảm giá vé máy bay

Dịch vụ làm giấy miễn thị thực Việt Nam tại TP.HCM uy tín

Công ty Du Lịch Thanh Niên Mới cung cấp dịch vụ làm giấy miễn thị thực Việt Nam nhanh uy tín và thủ tục đơn giản. Giấy miễn thị thực Việt Nam có thời hạn tối đa là 5 năm. Bạn muốn làm giấy miễn thị thực Việt Nam vui lòng liên hệ Viber, Zalo +84.988.512.577

f:id:dichvulamvisa:20200724165358j:plain

Dịch vụ làm giấy miễn thị thực Việt Nam tại TP.HCM uy tín

Theo quy định của Pháp Luật Việt Nam, người Việt Nam định cư ở nước ngoài (Việt kiều) không hoặc từ bỏ quốc tịch Việt Nam và người nước ngoài là vợ, chồng, con của Việt Kiều hoặc của công dân Việt Nam, khi nhập cảnh Việt Nam với mục đích thăm thân, giải quyết việc riêng được cấp “Giấy miễn thị thực Việt Nam” . Giấy có giá trị từ ngày cấp đến trước ngày hết hạn của hộ chiếu hoặc giấy tờ có giá trị đi lại quốc tế 6 tháng.

Giấy miễn thị thực Việt Nam là một giấy chứng nhận hợp pháp cho phép người nước ngoài có gốc Việt Nam được sinh sống tại Việt Nam với thời hạn dài hơn so với một thị thực Việt Nam thông thường. Giấy miễn thị thực Việt Nam thường có thời hạn 1 năm, 3 năm và 5 năm.

Nếu người nước ngoài nhập cảnh vào Việt Nam với mục đích lao động được cấp “thẻ tạm trú cho người nước ngoài”.

1.Điều kiện để được cấp giấy miễn thị thực Việt Nam

Bạn là người Việt Nam đang định cư ở nước ngoài muốn làm giấy miễn thị thực Việt Nam cho bản thân, cho gia đình cần phải có những điều kiện sau:

- Việt Kiều: có hộ chiếu còn thời hạn ít nhất là 1 năm và có giấy tờ chứng minh gốc Việt Nam.

- Người thân của Việt kiều hoặc công dân Việt Nam: có hộ chiếu còn thời hạn ít nhất 1 năm và giấy tờ chứng minh mối quan hệ với Việt kiều hoặc công dân Việt Nam.

2.Thủ tục làm giấy miễn thị thực Việt Nam

Bạn muốn xin giấy miễn thị thực Việt Nam cần chuẩn bị những hồ sơ như sau:

- Đơn xin cấp giấy miễn thị thực Việt Nam.

- Hộ chiếu còn hạn trên 1 năm.

- Tài liệu chứng minh là người Việt Nam định cư ở nước ngoài hoặc các giấy tờ được cấp trước đây dùng để suy đoán về quốc tịch gốc hoặc gốc Việt Nam như: giấy khai sinh, hộ khẩu trước đây, hộ chiếu củ, giấy khai sinh của cha mẹ,….

- Xin giấy miễn thị thực cho chồng/vợ của người Việt Kiều: giấy đăng ký kết hôn

- Xin giấy miễn thị thực cho con cái của người Việt Kiều: giấy khai sinh.

Dịch vụ làm giấy miễn thị thực Việt Nam tại Tp.HCM của Công Ty Du Lịch Thanh Niên Mới sẽ giúp bạn có được một giấy miễn thị thực Việt Nam nhanh chóng, đơn giản và thủ tục đơn giản. Giấy miễn thị thực cho người nước ngoài có thời hạn tối đa là 5 năm, mỗi lần nhập cảnh vào Việt Nam người có giấy miễn thị thực được miễn visa Việt Nam trong thời hạn 6 tháng (180 ngày).

Ngoài ra, nếu bạn là người gốc Việt muốn có quốc tịch Việt Nam và giữ quốc tịch hiện tại có thể liên hệ đến dịch vụ làm song tịch cho Việt Kiều của chúng tôi. Hiện tại, luật pháp Việt Nam đã chấp nhận một người có hai quốc tịch.

Thông tin liên hệ:

- Dịch vụ làm giấy miễn thị thực Việt Nam: Viber, Zalo 0988.512.577 – Email: thanhnienmoi@gmail.com

- Dịch vụ làm song tịch: Viber, Zalo 0966.089.350 – Email: nguyenhanhminhan87@gmail.com

Giấy miễn thị thực Việt Nam, thị thực việt nam, miễn thị thực việt nam,